công ty niêm yết đến thăm các đối tác với nhau để tạo ra một bầu không khí mới đèn LED


ngành công nghiệp chiếu sáng LED, chủ yếu là tham gia vào nghiên cứu ánh sáng và phát triển, sản xuất, bán hàng, kỹ thuật, lắp đặt, bán và đèn khác, liên quan đến một loạt các nhà để ngoài trời, môi trường sống cho các môi trường làm việc hầu hết mọi góc của tất cả cuộc sống của chúng tôi. Nội thất ánh sáng thường được gọi là ánh sáng, để tạo ra một môi trường làm việc, sinh hoạt và sản xuất thoải mái. thiết bị chiếu sáng ngoài trời thường được gọi, để cung cấp an toàn hơn thoải mái hơn môi trường du lịch,, nhiều ánh sáng.

Nước chảy xuống với dòng chảy. Sau đó, các đèn LED để hiển thị sức mạnh của các nhà sản xuất là con đường với những gì đã thể hiện điều đó? 1. Việc chấp nhận thị trường, thị trường là hiện thân tốt nhất về sức mạnh của doanh nghiệp ", thẩm định viên về" sản phẩm tốt là thích bởi thị trường. 2. Trình độ chuyên môn, với một chứng nhận đủ điều kiện, một chứng nhận quản lý doanh nghiệp lớn, có R & D riêng của họ đội và thành công. 3. Các ngành công nghiệp có rất nhiều bạn bè kinh doanh, hoặc các đối tác, tích cực học tập, giao tiếp và tiến bộ. 4. Phần rắn, để đảm bảo chất lượng, thực tế, cung cấp tốt hơn các dịch vụ sau bán hàng.

Hôm qua, Thâm Quyến LED nhà sản xuất ánh sáng đường phố, Maier Toyo Electric Lighting (Shenzhen) Co, mở ra trong các công ty cùng ngành để thăm một người bạn, tầng hai là nơi đại sảnh tiếp khách chính, giao tiếp với nhau để trao đổi kinh nghiệm trong ngành công nghiệp, và làm cho phát triển tốt hơn hướng, kinh doanh tổng giám đốc để dẫn dắt đội bóng với nhân viên của công ty niêm yết để thăm một người bạn, và giải thích những lợi thế của các công ty và bán mỗi trận đấu, đặc biệt là triết lý sản xuất sản phẩm của công ty mới, được đưa ra ánh sáng của linh hồn, "ánh sáng như ánh sáng mặt trời, ánh sáng tối đã được trao cho lái xe, nhưng thường bị bỏ quên bởi con người, nhưng vị tha chiếu sáng mỗi trái tim, mỗi người, mỗi gia đình, mỗi thành phố trên toàn thế giới tồi tệ hơn. "

Tiếp theo chuyến thăm Maier Toyo tầng hai phòng triển lãm để hiển thị sáng chính: đèn LED ở phía trên bên phải của hội trường, tương ứng 30-240W tùy chọn. Tính năng chính của nó là việc sử dụng của Philips và module nguồn gốc, hiệu suất ổn định. đèn LED bên dưới, như Maier Toyo qua vài năm ánh sáng ánh sáng render thiết kế đô thị. Phía bên trái của màn hình và đơn sắc hoặc màu đèn LED cho ánh sáng, gia đình Rose. Trên nhẹ lũ lụt là LED giặt tường, IP68 lớp bảo vệ có thể được sử dụng cho dưới nước lâu dài. Ở phía trước của phòng triển lãm, tất cả các loại đèn gọn gàng đặt, từ truyền thống đến các thiết bị chiếu sáng chống cháy nổ, cũng như trên mười sản phẩm LED của chúng tôi: chống chói đèn LED, ánh sáng lũ LED (đèn), đèn pha LED, đèn khai thác LED ( đèn nhà xưởng, đèn treo, đèn trần, đèn-bay cao, đèn chùm), đèn hầm LED, đèn tường LED (đèn tường), đèn LED tường máy giặt (chân đèn tường), đèn LED và chôn cất (đèn chôn cất), đèn LED tuyến tính (đèn đường), đèn LED cực. hội trường trung tâm cho các quán cà phê tiếp tân, bạn có thể nghỉ ngơi, uống trà, trò chuyện, hội trường triển lãm phía sau quầy lễ tân phụ trách vật tư trà và cà phê.

Maier Toyo, tham gia vào sản xuất ánh sáng ngoài trời 15 năm kinh nghiệm. Tất cả đều có thể trao đổi và hợp tác, học tập phổ biến và tiến bộ chung. Để tạo ra một hài hòa hơn môi trường sống tốt hơn,, thân mật hơn. Ở đây, cảm ơn tất cả các đối tác, cảm ơn tất cả các du khách. Có một tươi sáng, ấm áp, có tình yêu! Maier Toyo đèn dẫn các nhà sản xuất với bạn tay trong tay.