đèn LED để Argentina nổi tiếng thương hiệu "MARTOYO"

Maier Toyo Mười LED Series: đèn LED, ánh sáng lũ LED, đèn pha LED, đèn khai thác LED, đèn hầm LED, đèn tường LED, đèn LED giặt tường, đèn LED và bị chôn vùi, đèn LED tuyến tính, đèn LED cực cao đèn.

Maier Toyo sản phẩm chiếu sáng truyền thống: đèn chiếu sáng, đèn tại chỗ, đèn lũ, đèn hầm mỏ, đèn đường hầm, đèn tường, đèn tường, đèn chôn, đèn tuyến tính, cực.

Maier Toyo Tính năng series: một số cột chói, hàng loạt chống nổ, ba loạt chống đèn, hàng loạt và do ăn mòn tăng độ an toàn.


Thông tin từ các nhà sản xuất tại Thâm Quyến đèn dẫn: Maier Toyo http://www.martoyo.com 2015- 04-19 ngày, mà nằm trên tầng hai của các sản phẩm của công ty, con số này là người bạn của chúng tôi từ Argentina, họ sẽ MARTOYO dẫn thương hiệu của chúng tôi các sản phẩm sang thị trường Argentina LED. Ở đây trên người bạn nước ngoài chào đón của chúng tôi để mong một sự hợp tác trong tương lai hạnh phúc trong sự phát triển của ánh sáng!

Đây là tầng thứ hai Maier Toyo Sản phẩm, khách của chúng tôi là Argentina chụp ảnh với nhau, trong đó Maier Toyo cảm thấy niềm vui với bạn, Maier Toyo đèn LED với hạt đèn Philips LED và mô-đun. LED chiếu sáng hiệu ứng ánh sáng xuất sắc, hiệu suất ổn định trong cột đầu tiên của ánh sáng LED.

Argentina Du khách tìm chúng tôi đang xem LED Flood Light Rose loạt của công ty chúng tôi, đó là sản phẩm nóng bán chạy nhất của công ty chúng tôi, mà còn là một thị trường phổ biến, sự xuất hiện của mỹ Spotlights sản phẩm. Thuộc công ty xây dựng sự tự thương hiệu LED sản phẩm chính MARTOYO.

Những hình ảnh "MARTOYO" không có bóng đèn pha chói, Rose loạt đèn cho ánh sáng LED. Thâm Quyến Maier Toyo điện chiếu sáng, là một sức mạnh to lớn của các nhà sản xuất LED đèn đường, đèn của chúng tôi được bán thị trường trong nước và ngoài nước, và cho các ứng dụng như ánh sáng đô thị, chiếu sáng đường, dự án chiếu sáng chiếu sáng và các dự án lớn khác, đã trở thành nằm ở Thâm Quyến, một công ty chiếu sáng LED hàng đầu, và dần dần đưa ra thị trường trên toàn thế giới, sự thịnh vượng kinh tế của quê hương đóng góp sức lực của mình.