Có thể 2016 Thâm Quyến Maier Toyo Công ty chiếu sáng cam kết giới thiệu toàn cầu của năng lượng mặt trời tích hợp mới nước ngoài công nghệ cao, năng lượng sạch tái tạo là một trong những phát triển kinh tế của thế giới trong năm lĩnh vực kỹ thuật của ảnh hưởng thế kỷ quyết định nhất XXI, sự phát triển đầy đủ và sử dụng tích hợp các quyết định chiến lược năng lượng mặt trời để phát triển bền vững của các chính phủ trên thế giới, bao gồm cả điện quang điện là sự chú ý nhất. Maier Toyo thương hiệu quốc tế WangXing sâu tích hợp đèn đường năng lượng mặt trời đã được mở rộng nước ở nước ngoài sử dụng cho mọi người một người bạn phù hợp của lời khen ngợi cho các khách hàng tiềm năng của các ứng dụng nông thôn để giải quyết vấn đề thực tế, mà còn cho sự phát triển của đường phố năng lượng mặt trời đã mở ra một chương mới.
   
Ví dụ: Tỉnh Giang Tây, "bốn quê xinh đẹp trong trang trại •" New Countryside Vâng - trình diễn Village nhấn mạnh việc xây dựng một, sáu tháng trước, làng mới tỉnh Ganzhou TieShiKou về việc sử dụng bất thường của một ánh sáng đường phố năng lượng mặt trời, các thương hiệu được gọi là sâu Wang Xing các "quốc tế sao trump thẻ", danh hiệu danh dự, tại làng TieShiKou sau khi cài đặt ánh sáng đường phố năng lượng mặt trời tích hợp như vậy, đi vào ban đêm không chỉ giải quyết vấn đề ánh sáng, mà còn cho người dân địa phương để nâng cao chất lượng cuộc sống hạnh phúc hơn.

Wang Xing hội nhập sâu Angel Eyes sản phẩm năng lượng mặt trời Street Light đã được niêm yết lên đến 8 năm sử dụng cuộc sống lên đến 6--8 năm, công nghệ pin lithium, và sự tích hợp của thiết kế sản phẩm, cài đặt rất dễ dàng và bảo trì, công nghệ và chất lượng sản phẩm đã rất ổn định trưởng thành, và thiên thần này đôi mắt đèn đường năng lượng mặt trời đã được sử dụng rộng rãi trong việc xây dựng đường nông thôn mới, trong ba năm đầu tiên công ty đã lắp đặt đèn đường năng lượng mặt trời tại tỉnh nông thôn Giang Tây, chính quyền địa phương đang tổ chức mọi người Giang Tây site lĩnh vực cài đặt khác đã được đến thăm, chúng tôi thấy rằng những lắp đặt năm ánh sáng trước đây vẫn hoạt động bình thường, và kết quả tốt thể hiện bởi các điểm ban đầu thấy công nghệ rất trưởng thành và chất lượng đáng tin cậy. Sau tháng 5 năm 2016, các đơn vị địa phương chịu trách nhiệm về chương trình nghiên cứu dựa trên đánh giá so sánh sàng lọc, mua sắm chính phủ, và cuối cùng là sử dụng đèn năng lượng mặt trời tích hợp này. hiệu ứng ánh sáng cho người sử dụng dân làng đều rất hài lòng, sức mạnh không chỉ nhỏ hơn so với các làng xung quanh, và một phạm vi rộng hơn độ sáng ánh sáng là cao hơn, nông dân địa phương là rất hài lòng.

 

 (image of rural village)

 

Thâm Quyến Wang Xing tích hợp năng lượng mặt trời bất kể kinh nghiệm Giang Tây nắng tồi tệ nhất khí hậu - mùa đông và mùa xuân kiểm tra, Maier Toyo Angel Eyes năng lượng mặt trời Street Light vẫn là ánh sáng bình thường của các làng địa phương để đảm bảo sự an toàn của dân làng đi lại vào ban đêm, vì vậy mà dân làng sống hơn tiện lợi và hài hòa, cũng đóng một người ủng hộ địa phương trong bốn "vùng quê xinh đẹp trong trang trại •" khái niệm cho các vùng nông thôn khá giả xây dựng địa phương mới Walled đóng một mô hình vai trò hàng đầu, nhưng cũng nhấn mạnh giá trị quan trọng của việc xây dựng nông thôn mới trong ứng dụng của ánh sáng đường phố năng lượng mặt trời tích hợp.


Wang Xing hội nhập sâu của đèn đường năng lượng mặt trời ở cả nông thôn và dễ dàng để cài đặt: Việc cài đặt ánh sáng mặt trời, mà không đặt một dòng phức tạp, chỉ cần làm một cơ sở xi măng, sau đó bạn có thể sử dụng ốc vít chống gỉ. Ngay cả đội ngũ phi công, không có nghệ thuật có thể được dễ dàng cài đặt chúng. Hội nhập của ánh sáng mặt trời không có điện: năng lượng mặt trời chiếu sáng là một đầu tư một lần, không có chi phí bảo trì, lợi ích lâu dài. Không có mối nguy an toàn ánh sáng mặt trời: ánh sáng mặt trời là sản phẩm điện áp thấp, hoạt động an toàn và đáng tin cậy. ánh sáng mặt trời an toàn và ẩn, không tiêu thụ năng lượng tiết kiệm, bảo vệ môi trường, dễ dàng cài đặt, điều khiển tự động trong những đặc điểm vốn có của bảo trì miễn phí, cho việc xây dựng các công trình, thành phố trực tiếp mang lại lợi thế rõ ràng có sẵn. Ngoài ra, việc tích hợp đèn đường năng lượng mặt trời trong khu vực an ninh, cũng đã là một bước đột phá kỹ thuật.

Thâm Quyến Wang Xing tích hợp đèn đường năng lượng mặt trời, loại lợi thế ở nông thôn không?
1, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, đất nước để đề cập đến Chang ánh sáng màu xanh lá cây.
2, các quỹ đầu tư tương đối dễ dàng để giải quyết, bởi vì nó là tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường các sản phẩm, các nước có dự án ở những nơi khác nhau trong thành phố để hỏi sau này, có các quỹ đặc biệt.

3, một số công ty đã có thể sản xuất một hội nhập mạnh mẽ của tính năng đường phố chống trộm, nhưng cũng như loại trừ các tổn thất phát sinh từ hành vi trộm cắp.
4, ít đầu tư, về cơ bản cùng một hiệu quả tổng thể kinh tế hơn so với đầu tư ánh sáng đường phố thông thường, và chi phí bảo dưỡng ít hơn sau đó.
5, việc xây dựng là đơn giản, không có đã bỏ rơi chiến hào đào, không có đội dự án, thời gian là ngắn.
6, không có chi phí điện, bởi vì nó hấp thụ ánh sáng mặt trời, vì vậy không có chi phí điện. Mãi mãi miễn phí cung cấp điện.
7, duy trì một số lượng nhỏ, gần như bảo trì miễn phí, vì cuộc sống nguồn sáng LED của hơn 10 năm. Tích hợp đèn chiếu sáng và nhiều người đã đạt đến mức độ IP65 bảo vệ.


   
Chúng ta đều biết rằng năng lượng mặt trời là vô tận, và năng lượng mặt trời như các đường phố chính còn có một đặc tính hiệu suất năng lượng mặt trời tiết kiệm năng lượng, lâu dài, có thể được trấn an người dân lựa chọn. Trong việc sử dụng năng lượng mặt trời là khá sạch và ô nhiễm, vì vậy đèn năng lượng mặt trời cũng có những đặc điểm môi trường, không chỉ sẽ không sản xuất bất kỳ ô nhiễm, và không có tiếng ồn và bức xạ hiệu suất, làm cho nó có thể để có được mức tối đa để đáp ứng ánh sáng đường phố năng lượng mặt trời tích hợp trên triển vọng phát triển trong khu vực nông thôn của ứng dụng rộng rãi, có thể giảm bớt các vấn đề thiếu nguồn lực trong thế giới ngày nay, nhưng cũng để giảm bớt tiền mặt xấu đi vấn đề ô nhiễm môi trường. Tất nhiên, sự tích hợp năng lượng mặt trời Maier Toyo quan trọng nhất là làm cho các khu vực nông thôn để dành ánh sáng, mang lại một đóng góp lớn hơn cho phát triển nông thôn.