Maier Toyo kể từ khi ra đời, đã luôn luôn được "tạo ra các môi trường ánh sáng màu xanh lá cây, sáng tạo và dẫn đầu thế giới" cho các khái niệm về đổi mới công nghệ, bám sát thị trường để theo đuổi, thực hành theo định hướng, sáng tạo, tuân thủ các công nghệ dựa trên công nghệ hàng đầu, độc đáo sáng tạo, sự hài lòng của khách hàng được đo. Uy quyền của sự tin cậy, trung thực, tạo ra ánh sáng chiếu sáng công nghiệp tiên phong, một doanh nghiệp nổi tiếng của Trung Quốc. Chiếu sáng đô thị ban đêm, ánh sáng ngoài trời cho các tòa nhà, công viên, quảng trường, đường xá và cầu chiếu sáng, và một loạt các ánh sáng phong cảnh nghệ thuật, thương mại hàng loạt ánh sáng của ánh sáng đối với phạm vi hoạt động của công ty chiếu sáng ánh sáng chuyên biệt, Công ty đã thực hiện thành công tỉnh các dự án chiếu sáng nhấn quanh khu vực nội thành là 10, đã được công nhận rộng rãi bởi các nhà lãnh đạo ở mọi cấp độ, và đạt được hiệu ứng xã hội tốt. Maier Toyo qua hai năm với sự phát triển liên tục của ánh sáng, trưởng thành, đặc biệt là trong chiếu sáng cảnh quan đô thị trong phát triển kinh tế-xã hội thay đổi nhanh chóng ngày nay. City Lights phản ánh sự phát triển kinh tế của thành phố. Hoa hồng sâu mới WangXing LED nhẹ lũ lụt đã được quan tâm đến đa số người dân sử dụng hình độc đáo mới, tinh vi tuyệt đẹp, bởi lãnh đạo của thành phố rất coi trọng tập trung.

 

Sâu Rose Wang Xing LED tính năng nhẹ lũ lụt:

Công suất: 30W \ 50W \ 80W \ 108W

1, Philips LED nguồn ánh sáng, sử dụng năng lượng cao chỉ có đèn LED công nghệ chip huỳnh quang của thế giới, nhất quán màu sắc tốt hơn, không gian phân phối màu
Đồng phục, phân rã nhỏ ánh sáng, màu sắc trôi nhỏ. Trong nhiệt độ đường giao nhau của 100 độ C, so với 25 độ C, chỉ có 8% của sự suy giảm. ổn định màu sắc tốt nhất, theo Bộ Năng lượng Mỹ điều kiện kiểm tra, 700mA hiện tại, nhiệt độ ngã ba ở 123 độ, 6000 giờ ánh sáng mờ ảo chỉ có 3%. Trong mọi góc độ, có thể duy trì tính nhất quán màu, đốm màu không xuất hiện hiện tượng không đồng đều. phân vùng màu nhỏ hơn, đảm bảo rằng tất cả thống nhất các sản phẩm màu.

2, ánh sáng cơ thể hình dạng giống như một bông hoa hồng, xuất hiện phong cách. Sử dụng các tài liệu ADC12 khuôn đúc tổng thể, tản nhiệt tốt, giá không thấm nước IP67, nguồn điện ổ đĩa ở dưới cùng của các bên trong cơ thể đèn và ánh sáng cơ trở thành một. Light-emitting bề mặt của một chiếc máy bay tròn, cùng với ống kính phân bố đều, tập trung tại chỗ phát ra đồng đều, không có lỗ, điểm vàng, cảm thấy rất thoải mái.

3, bề mặt sản phẩm với Akzo sơn ngoài trời, tia cực tím, sáng bóng và tươi sáng, dễ dàng thay đổi màu sắc, ăn mòn và rỉ sét.
4, lắp khung chết đúc trong một mảnh, góc có thể được điều chỉnh, cài đặt đơn giản và thuận tiện.

5, việc sử dụng thiết kế chống động đất nội bộ và bên ngoài, một giải pháp hiệu quả do rung động mạnh gây ra các đèn tắt, tuổi thọ bóng đèn được rút ngắn, gãy xương ống đỡ động mạch và các vấn đề khác.

6, trong một đèn phóng điện khí hiệu quả làm nguồn sáng, tuổi thọ bóng đèn dài 10.000 giờ, đặc biệt thích hợp cho quy mô lớn ngoài trời chiếu sáng không cần giám sát.

7, có khả năng tương thích điện từ tốt, không có nhiễu điện từ đối với môi trường xung quanh.

8, các loại đèn nhiệt tổng thể, và có thể giảm xác suất của sự thất bại.

Rose LED lợi thế nhẹ lũ lụt:

Spotlights đầy màu sắc, màu sắc tốt, ánh sáng mềm mại, năng lượng thấp, cuộc sống lâu dài, ánh sáng phát ra thời gian lên đến 50.000 giờ. Và nhỏ gọn LED Flood Light đèn cơ thể của nó, dễ dàng để ẩn hoặc cài đặt, không dễ hư hỏng, không có bức xạ nhiệt, cho phép bảo vệ các đối tượng được chiếu sáng, phạm vi ứng dụng rộng. Với đèn tấm quy mô dễ dàng để điều chỉnh góc chiếu sáng, đèn LED để kiểm soát ánh sáng thông qua các vi mạch tích hợp, trong một ứng dụng kỹ thuật nhỏ, bạn có thể sử dụng mà không cần điều khiển, để đạt được một dần, chuyển tiếp, màu nhấp nháy, nhấp nháy ngẫu nhiên, xen kẽ Gradient và tác động khác, nó có thể kiểm soát bằng cách DMX đạt được đuổi theo, kết quả quét. Tĩnh, màu sắc có thể được nhận ra bởi tĩnh hiển thị 256 màu xám, thay đổi nhấp nháy, Hồ Minh, đột nhiên tối, màu chéo, khoảng cách một số thay đổi nhiệt độ màu xen kẽ, đuổi theo sự thay đổi, một số nhiệt độ màu để bắt kịp với nhau, các tính năng nước khác, đơn nhiệt độ màu thường xuyên lưu hành.

 

Rose LED nguyên tắc nhẹ lũ lụt:

Sức mạnh của 3W hoặc nhiều đèn có thể được thực hiện hiệu ứng màu sắc, hiệu ứng ánh sáng đầy màu sắc là một loại năng lượng cao LED như nguồn sáng, thay đổi màu sắc đỏ, xanh lá cây và màu xanh của ánh sáng chiếu hỗn hợp, có thể tạo ra sự thay đổi 256 màu xám, trí tuệ đồng bộ với bộ điều khiển có thể truy cập vào giao diện điều khiển DMX (chế độ kiểm soát bên ngoài). Người dùng có thể nhập dữ liệu của mình để điều khiển chương trình. Đèn sử dụng địa chỉ kỹ thuật số trong khi đèn được xây dựng trong chương trình cố định có thể được đồng bộ, kể từ khi các chức năng liên quan đáng tin cậy đóng dấu góc ánh sáng điều chỉnh của dàn diễn viên, vị trí, vì vậy mà trong những vị trí tốt nhất để đạt được các hiệu ứng ánh sáng hài lòng nhất .

Rose LED ứng dụng nhẹ lũ lụt:

Với quy mô đèn tấm là dễ dàng điều chỉnh góc chiếu sáng. Các lĩnh vực ứng dụng chính là về những: tòa nhà đơn lẻ, các tòa nhà lịch sử ánh sáng bên ngoài, ánh sáng bên ngoài tòa nhà thông qua chiếu sáng, chiếu sáng địa phương trong nhà, chiếu sáng cảnh quan xanh, biển quảng cáo, văn hóa y tế và các cơ sở chuyên ngành khác, ánh sáng, các quán bar, vũ trường và các bầu không khí giải trí ánh sáng và do đó trên.

Thâm Quyến Wang Xing LED hồng có thể phát sáng trong mọi hướng là một sáng thống nhất của nguồn ánh sáng, khu vực chiếu sáng của nó có thể được điều chỉnh, hiệu suất của một octahedron thường xuyên được thể hiện trong cảnh. Đèn pha có hiệu lực, làm cho chúng được sử dụng rộng rãi nhất Nguồn sáng dùng để chiếu sáng tại chỗ tiêu chuẩn chiếu sáng toàn bộ khung cảnh. Kịch bản có thể được áp dụng cho ánh sáng dàn diễn viên nhiều ánh sáng, tạo ra kết quả tốt hơn. Đèn sân khấu được, có hiệu lực, được sử dụng rộng rãi nhất Một nguồn sáng trong khung cảnh có thể sử dụng nhiều bóng đèn pha vai trò điều phối trong sự ra đời của các kết quả tốt.