--- Ngôi sao quốc tế Trump

Thâm Quyến Maier Toyo Công ty chiếu sáng điện sau mười lăm năm đấu tranh không ngớt, trong năm 2015, phát triển thành công thương hiệu sáng tạo của thế giới tích hợp năng lượng mặt trời ánh sáng đường phố sâu WangXing debut, chuyên về lĩnh vực sản xuất các thương hiệu toàn cầu ánh sáng tích hợp đường phố năng lượng mặt trời [Angel Eyes Ⅱ năng lượng mặt trời đèn đường / vườn] thiết kế kết hợp kết hợp tốt nhất của năng lượng xanh (năng lượng mặt trời, bán dẫn LED nguồn sáng, lithium sắt pin phosphate), việc sử dụng thông minh vi điều khiển, cảm biến cơ thể hồng ngoại nhiệt và nhiều công nghệ điều khiển thực tế tuyệt vời khác, thương hiệu sâu Wang hiện nay sao tích hợp đèn đường năng lượng mặt trời được thiết kế để tích hợp cách mạng của đèn năng lượng mặt trời, việc thực hiện hoàn hảo của tiêu thụ điện năng thấp và độ sáng cao (công suất trung bình lên đến 100 W mỗi 5W đèn sợi đốt chiếu sáng), cuộc sống lâu dài bảo trì miễn phí và đặc điểm tản nhiệt tuyệt vời của nước một loạt các yêu cầu chức năng. Đồng thời, vận chuyển Angel Eyes tích hợp cài đặt ánh sáng đường phố năng lượng mặt trời là rất nhanh chóng và dễ dàng. Đường là một trong những sản phẩm cấp bằng sáng chế Maier Toyo đóng góp to lớn của năng lượng mặt trời và sự sáng tạo.

 
Wang Xing hội nhập sâu của đèn năng lượng mặt trời là lợi thế lớn nhất của tiết kiệm thi công lắp đặt và vận hành tốn kém, và chi phí vận chuyển sản phẩm, thường chỉ bằng 1/5 chi phí của loại đèn truyền thống có thể, nếu nó được xuất khẩu ra nước ngoài, chỉ cần phân chia truyền thống đèn năng lượng mặt trời 1/10 8 năm tích hợp đèn đường năng lượng mặt trời có tuổi thọ, là công nghệ kiểm soát quản lý pin lithium đầu tiên trên thế giới, so với hai năm về sự cần thiết để thay thế một số loại pin thông thường, đèn đường năng lượng mặt trời trong hội nhập tương lai của chi phí dịch vụ và phụ tùng thay thế có thể được giảm đáng kể, thường trong tám năm mà không cần thay pin hoặc bảo trì, cả hai sẽ cần phải được thay thế sau tám năm khi, do thiết kế sản phẩm độc đáo, dưới sự hướng dẫn và không đòi hỏi kỹ sư hỗ trợ kỹ thuật, người dùng chỉ cần một vài phút bạn có thể hoàn thành việc thay thế.

Tích hợp đèn đường năng lượng mặt trời được đặc trưng bởi sâu Wang Xing là:

1) Đèn: Lớp bảo vệ IP65 chiếu sáng, tinh khiết đúc nhôm. Đảm bảo toàn bộ đèn có thể làm việc ổn định lâu dài trong môi trường khác nhau, với hợp kim nhôm dẫn nhiệt cao như nhiệt của cơ thể, sự xuất hiện của quá trình oxy hóa, chống ăn mòn, trong khi làm mát toàn bộ tuổi thọ bóng đèn> 50000h.

1) sử dụng các chip nhập khẩu, hạt đèn, công suất cao Chip vàng đôi, bảo vệ độ sáng, cuộc sống lâu dài

2) các tấm năng lượng mặt trời: tấm pin mặt trời làm bằng tỷ lệ chất lượng cao chuyển đổi cao (17%) silicon đơn tinh thể hoặc đa tinh thể silicon, cung cấp UL / TUV / IEC61215 / chứng nhận CE

3) Năng lượng mặt trời Pin: pin lithium bảo trì miễn phí với chất lượng cao, hiệu suất ổn định, tuổi thọ dài, cuộc sống bảo trì miễn phí, làm việc chân đủ vật liệu, các thông số điện thực tế tiêu chuẩn.

4) điều khiển tích hợp năng lượng mặt trời ánh sáng đường phố: chất lượng cao vỏ nhôm, với một loạt các chức năng, ngăn chặn bán quá đắt và bảo vệ quá xả, điều khiển ánh sáng với thời gian kiểm soát, không thấm nước IP67 điều khiển thông minh. Một loạt các kiểm soát cá nhân và chế độ làm việc cho người sử dụng với các mục tiêu được chọn thực tế.

5) Cực: Sau khi nhúng nóng xử lý bề mặt mạ kẽm sâu và sau đó sau khi làm sạch điều trị và sau đó sau khi nhiệt độ cao sơn bột tĩnh điện môi trường ngoài trời chống ăn mòn, không rỉ sét, phai, màu sắc tươi sáng, cuộc sống phục vụ lâu dài.

6) Nguyên liệu, phụ kiện: từ thép để thắp sáng một lựa chọn khắt khe của nguyên liệu, áp dụng nguyên liệu chất lượng cao để đảm bảo chất lượng sản phẩm đủ điều kiện.

7) Quy trình sản xuất: các quá trình hiện đại hóa, thiết bị tiên tiến và công nghệ, kiểm soát chặt chẽ quá trình sản xuất, tay nghề tốt, sản phẩm ổn định cấu trúc.

Tính ổn định 8) Sản phẩm: Foot Foot lao động sản xuất vật chất, tất cả tịch thu nhà máy, tính ổn định cao, tuổi thọ hơn so với sản phẩm thông thường lên đến 20%

9) Phong cách: R & D riêng, dòng sản phẩm, thời trang và giá cả phải chăng.

             
Thâm Quyến Wang Xing thiết kế, đơn giản, thời trang, gọn nhẹ, thiết thực tích hợp, sử dụng năng lượng mặt trời để tiết kiệm năng lượng và bảo vệ nguồn tài nguyên của trái đất; việc sử dụng công nghệ điều khiển cảm biến hồng ngoại, con người với ánh sáng, người ta lấy ánh sáng mờ tối, Lasting chiếu sáng; dung lượng cao và cuộc sống lâu dài pin lithium, để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm; không có dây cáp, lắp đặt rất dễ dàng, kết cấu chống thấm nước, an toàn và đáng tin cậy; timer khả năng mở rộng, giọng nói và các chức năng khác, thiết kế mô-đun, dễ dàng lắp đặt, bảo trì, sửa chữa; việc sử dụng vật liệu hợp kim như cấu trúc chính , có một tốt chống gỉ, chức năng chống ăn mòn. Green Design - Một năng lượng bức xạ mặt trời, vô tận, tiết kiệm điện; lithium iron phosphate lưu trữ năng lượng chì, tuổi thọ pin bền hơn, không chứa các chất độc hại thân thiện với môi trường hơn. LED dây ánh sáng mà không có tia cực tím và hồng ngoại, không tạo ra bức xạ, bảo vệ sức khỏe con người.

           
tích hợp Thâm Quyến Wang Xing nguyên tắc làm việc cơ bản năng lượng mặt trời là sử dụng công nghệ sạc thông minh và tấm pin mặt trời MPPT hiệu quả, trong điều kiện chiếu sáng hiệu quả, thu hồi tự động, hấp thụ bức xạ mặt trời bằng hiệu ứng quang điện được trực tiếp chuyển đổi thành năng lượng điện và được lưu trữ trong các phosphate lithium sắt pin; đợi đến đêm hôm sau hoặc hiển thị đường giọt, một hệ thống điều khiển tự động cảm quang, giải phóng năng lượng, cung cấp đủ ánh sáng cho đường thông qua các nguồn ánh sáng LED.

  
Sử dụng chuyên nghiệp ánh sáng bố trí ánh sáng tích hợp thiết kế sản phẩm năng lượng mặt trời sâu Wang Xing, tính đồng nhất của chiếu sáng hiệu quả tăng cường và cải thiện những thiếu sót của các ứng dụng chiếu sáng đường phố truyền thống, sản phẩm tuyệt vời mức độ hiệu quả ánh sáng trong ngành công nghiệp tương tự cho một loạt các điều kiện đường sá phức tạp và môi trường. Và việc sử dụng cấu trúc tích hợp, toàn bộ cơ thể lớp phủ bảo vệ, IP65 mức độ bảo vệ, không thấm nước không bị rò rỉ, có thể thích nghi với nhiều loại khí hậu khắc nghiệt và môi trường, và có thể được thiết kế riêng cho môi trường khắc nghiệt khác nhau, đó là Toyo Maier - tích hợp không dây đèn. Thích hợp cho tất cả các loại giao thông, Des Voeux Road, đường dân cư, bãi, khai thác mỏ, khu công nghiệp, công viên, bãi đỗ xe, nông thôn và khó khăn để kéo các tính chất điện để cung cấp cho chiếu sáng đường phố trong đêm!

Thâm Quyến Maier Toyo thương hiệu mới WangXing sâu tích hợp năng lượng mặt trời đổi mới sáng đường phố mang tính đột phá, giành được "quốc tế ace Star" danh dự, tuân thủ theo đuổi sự hoàn hảo, tinh thần của sự xuất sắc, dẫn đầu công nghệ để tạo ra một chất lượng hàng đầu thế giới cấp, kết hợp với thiết kế tổng thể của lõi tinh thể chiếu sáng một phần của sự khôn ngoan, tích hợp năng lượng mặt trời có nhiều lợi thế vốn có để cuộc sống thành phố, chiếu sáng đường phố là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người dân cho biết thêm bóng, chắc chắn nó sẽ trở thành con cưng mới của ngành công nghiệp chiếu sáng chạy qua triết lý phát triển bền vững, một R & D mạnh mẽ khả năng và văn hóa công ty tuyệt vời để tạo ra một tương lai lộng lẫy hơn, độc đáo trong ngành công nghiệp. Maier Toyo công nghệ cao là để giành chiến thắng sự hài lòng của khách hàng và chiếm đóng của chiến thắng thị trường vũ khí, R & D là linh hồn và cốt lõi cạnh tranh của một doanh nghiệp, khách hàng và đạt được cùng tồn tại và thịnh vượng chung, và tìm kiếm sự phát triển chung và cùng nhau xây dựng một tương lai rực rỡ!