Dự án chiếu sáng và kỹ thuật chiếu. Tuy nhiên, trong ánh sáng đô thị, đèn LED chiếu sáng ban đêm tốt nhất có thể phản ánh cảnh nhộn nhịp, nhưng cũng phản ánh một tòa nhà thiết kế đẹp, cả vào ban ngày hay ban đêm, là tòa nhà mang tính biểu tượng, nó phải được phản ánh trong Hoa Kỳ! xem đêm của Hoa Kỳ, tôn tạo từ các tòa nhà ánh sáng, và khác nhau đòi hỏi thiết kế quang học ánh sáng khác nhau, để phản ánh những nét duyên dáng độc đáo.


Như khu công nghiệp, ban đêm mà không có quá nhiều sang trọng, nhưng để cho một kinh nghiệm Xing Xing Xiangrong, đây là sản xuất của sức mạnh đoàn kết, vì vậy để cho cảm giác của sức sống. Ở đây Thiên Tân Fu Bảo Khu công nghiệp giai đoạn dự án chiếu sáng ban đêm, trong sự hợp tác với Yi Jiali chiếu sáng bởi đèn LED Thâm Quyến Maier Toyo và thành công.


Các hình ảnh cho thấy dự án chiếu sáng một ưu tiên hàng đầu, như ánh sáng cửa foreground là hiện thân tốt nhất của một tòa nhà phản ánh ý nghĩa. Là một khu công nghiệp, không cần quá trang trí công phu sửa đổi, như là sẽ ánh sáng không phải là rất nghiêm trọng, nhưng đòi hỏi một mức độ sáng, phi nhân thọ sẽ có vẻ quá tối, quá sáng sẽ là quá giả tạo. Vì vậy, thiết kế cửa này sử dụng một sự kết hợp các điểm và đường, tấm tone màu xanh, cho thấy một cảm giác thanh lịch hơn, ở cái nhìn đầu tiên nó có thể được phân biệt với các máy thông thường và khu công nghiệp. Cộng với văn bản màu đỏ để làm nổi bật các "Khu công nghiệp Thiên Tân Fu Bảo" một vài ký tự, đại diện cho hiện trạng và lời chúc cho sự thịnh vượng của các khu công nghiệp đang bùng nổ!


Như một bản xem trước toàn cảnh, thiết kế ánh sáng sẽ được sáng hơn, do các dự án chiếu sáng cho một tầm nhìn tốt hơn và khao khát. Trong góc của tòa nhà chính, với sàn đèn trang trí vào ban đêm độc đáo, mọi người trong một đêm có thể nhìn thấy toàn bộ khu công nghiệp xây dựng. Trong khi đó, việc xây dựng góc giữa hợp đồng và không cảm thấy thiếu sự sang trọng, nhưng chưa tỏa sáng thanh lịch. Nó phản ánh các ngành công nghiệp nội dung chuyên nghiệp và kỹ thuật độc đáo!


LED chiếu sáng trong các dự án chiếu sáng cảnh quan, có khả năng điều khiển linh hoạt hơn, và có thể là biểu hiện đẹp hơn từ số không đến toàn bộ nhân vật, để làm một tòa nhà duy nhất và toàn bộ khu công nghiệp để đáp ứng với nhau, không áp đảo, cũng không làm lu mờ .