LED đèn tường rửa giặt tường LED có nghĩa là, kể từ khi ánh sáng giặt tường và ánh sáng truyền qua lũ hơi tương tự, và hình dáng giống như đường, đèn chiếu sáng và do đó, có một bí danh hộ lan tôn sóng: tuyến tính đèn LED cho ánh sáng.

Trong những năm gần đây, LED giặt tường đã được áp dụng rộng rãi cho nhiều nơi, chẳng hạn như các bức tường của các công ty xây dựng ánh sáng, ánh sáng của chính phủ xây dựng bức tường, ánh sáng của tòa nhà lịch sử, địa điểm vui chơi giải trí; phạm vi cũng ngày càng tham gia rộng rãi hơn.

Một năng lượng cao tường LED giặt tường LED máy giặt thông số cơ bản và hộ lan tôn sóng đã có rất nhiều điểm chung, chúng ta trên LED giặt tường Tần ví dụ để các thông số của nó được mô tả:

1. Điện áp

LED giặt tường có thể được chia thành điện áp: 220V, 110V, 36V, 24V, 12V, một số, vì vậy chúng tôi chọn để chú ý khi công suất tương ứng với điện áp.

2. Nhiệt độ hoạt động

Bởi vì giặt tường thường được sử dụng ở ngoài trời nhiều hơn, vì vậy lập luận này trở nên quan trọng hơn, trên các yêu cầu nhiệt độ tương đối cao, nói chung, chúng tôi đang yêu cầu nhiệt độ ngoài trời có thể hoạt động ở -40 ℃ + 60 ℃. Nhưng giặt tường là tương đối tốt tản nhiệt nhôm vỏ để làm, vì vậy các yêu cầu chung của tường máy giặt có thể đáp ứng các yêu cầu.

3.LED số hạt đèn

Phổ LED tường số máy giặt của 9 / 300mm, 18 / 600mm, 27 / 900mm, 36 / 1000mm, 36 / 1200mm.

4. Các mức độ bảo vệ

Đây là một quan trọng thông số giặt tường, là một chỉ số quan trọng của tác động của chất lượng hộ lan tôn sóng hiện tại, chúng tôi muốn yêu cầu nghiêm ngặt, chúng tôi sử dụng ngoài trời phải ở trong IP65 tiêu yêu cầu chống thấm nước hơn là tối ưu. Ngoài ra còn có các yêu cầu liên quan đến kháng áp, kháng nứt, chịu nhiệt độ cao, ngọn lửa, tác động của các đại diện cấp lão hóa IP65,6 hoàn toàn ngăn cách nhập bụi, 5 đại diện: rửa với nước mà không có bất kỳ tác hại.

chế độ 5. Kiểm soát

Các bức tường máy giặt LED đang được điều khiển theo hai cách: kiểm soát nội bộ và kiểm soát bên ngoài hai. Kiểm soát nội bộ là không có điều khiển bên ngoài, các nhà thiết kế của hệ thống kiểm soát tại Xian đèn tường bên trong, mức độ tác động không thể thay đổi. Nằm ngoài sự kiểm soát của một bộ điều khiển bên ngoài, có hiệu lực có thể được điều chỉnh thông qua các khóa chủ và thay đổi có hiệu lực. Thông thường trong các dự án lớn ở trên, ảnh hưởng của việc thay đổi các yêu cầu của khách hàng có thể là chính mình, chúng ta đang sử dụng chương trình kiểm soát bên ngoài như vậy. Có rất nhiều hệ thống điều khiển máy giặt DMX512 hỗ trợ tường trực tiếp.

6. Màu sắc Đặc điểm kỹ thuật

Khoản 2, mục 6, Khoản 4, 8 màu sắc đầy màu sắc, màu sắc đầy màu sắc, đỏ, vàng, xanh lá cây, xanh dương, tím, trắng và màu sắc khác

Góc phát ra ánh sáng

Mà nói chung có hẹp góc ánh sáng (20 độ), trung bình (khoảng 50 độ), chiều rộng (khoảng 120 độ) ba, hiện nay, công suất cao dẫn giặt tường (hẹp góc) của khoảng cách chiếu hiệu quả xa nhất từ ​​20 đến 50 mét

8. Gương

Kính ống kính phản xạ, tốc độ truyền ánh sáng của 98-98%, dễ dàng để phun, khả năng chống bức xạ tia cực tím

9. Các nguồn sáng

Nói chung sử dụng 1W, 3WLED làm nguồn sáng, nhưng do công nghệ chưa trưởng thành, thị trường hiện nay là phổ biến hơn sử dụng 1W, 3W như nhiệt, nhiệt xóa làm ánh sáng xấu mất dần nhanh hơn.

Thông số trên thông số chúng ta chọn LED giặt tường phải được xem xét khi ánh sáng giảm tổn thất quang, chiếu sáng rất tốt, mỗi máy giặt tường LED sẽ được phân bổ cho lần thứ hai với một đèn LED phát ra bởi các đường ống làm bằng PMMA ống kính hiệu quả cao. bây giờ tôi đưa vào máy giặt tường được kết nối thông qua sự kiểm soát sơ đồ kết nối cho phép bạn dễ hiểu hơn.

Thứ hai, tường LED công trình máy giặt

LED giặt tường do kích thước tương đối lớn, sức nóng là tốt hơn, vì vậy về mặt thiết kế cũng làm giảm đáng kể những khó khăn, nhưng trong ứng dụng thực tế, sẽ có hằng số ổ đĩa hiện hành không được làm quá tốt, cũng có rất nhiều thiệt hại, vậy làm thế nào để làm cho bức tường máy giặt có thể chạy tốt hơn, tập trung vào việc kiểm soát và lái xe các khía cạnh, điều khiển và lái xe kết nối, hãy để chúng tôi làm việc với nhau để tìm hiểu về.

1.LED liên tục thiết bị hiện tại. Liên quan đến các sản phẩm năng lượng cao LED, chúng tôi sẽ đề cập đến các ổ đĩa hiện hành liên tục, liên tục điều khiển LED hiện nay nó là những gì? Bất kể thay đổi kích thước tải, đèn LED hiện nay vẫn không đổi mạch gọi là LED liên tục lái xe hiện hành. Nếu bạn phải sử dụng giặt tường bên trong là 1W LED, chúng ta thường 350mA liên tục điều khiển LED hiện tại với lái xe liên tục LED hiện nay dẫn mục đích là cải thiện đời sống và sự mất dần ánh sáng. Chất lượng của các lựa chọn nguồn dòng không đổi được dựa trên hiệu quả và ổn định của họ, tôi chọn hiệu quả cao không đổi mã nguồn hiện tại, do đó làm giảm tiêu thụ năng lượng và nhiệt độ.

ứng dụng giặt tường 2.led Chúng ta hãy phân tích các ứng dụng tường máy giặt chính và có thể đạt được kết quả

LED giặt tường thông qua việc xây dựng trong kiểm soát vi mạch, một ứng dụng kỹ thuật nhỏ, bạn có thể sử dụng mà không cần điều khiển, để đạt được dần dần, chuyển tiếp, màu nhấp nháy, nhấp nháy ngẫu nhiên, xen kẽ gradient và hiệu ứng động khác cũng có thể được điều khiển bởi DMX, đạt được đuổi theo, kết quả quét.

3. Ứng dụng: tòa nhà đơn lẻ, các tòa nhà lịch sử ánh sáng bên ngoài. Ánh sáng bên ngoài tòa nhà thông qua chiếu sáng, chiếu sáng địa phương trong nhà. Cảnh chiếu sáng LED tường Máy giặt quảng cáo của giấy phép. Các cơ sở y tế chuyên khoa, văn hóa và các ánh sáng. Các quán bar, vũ trường và ánh sáng bầu không khí vui chơi giải trí khác

xu hướng giặt tường 4.LED

Trong những năm gần đây, LED giặt tường đã được áp dụng rộng rãi cho nhiều nơi, chẳng hạn như các bức tường của các công ty xây dựng ánh sáng, ánh sáng của chính phủ xây dựng bức tường, ánh sáng của tòa nhà lịch sử, địa điểm vui chơi giải trí; phạm vi cũng ngày càng tham gia rộng rãi hơn, từ bản gốc trong nhà để ngoài trời, từ địa phương tới trung chiếu sáng hiện hành gốc ánh sáng tổng thể, và cải thiện tất cả các cấp độ phát triển, đang phát triển với thời gian tiến độ, Tần ngày hôm nay trên máy giặt tường LED có rất nhiều đầu tư trong các lĩnh vực khác nhau dự án chiếu sáng trong vài năm tới, dự án chiếu sáng LED giặt tường sẽ được phát triển thành một phần không thể thiếu.