Hồ Nam Kỹ thuật chiếu sáng

Trường hợp chi tiết:

Shenqi Winn Ford International Hotel, nằm ở tỉnh Hồ Nam, thành phố Sâm Châu. Tòa nhà được từ các dự án đầu tư chính quyền thành phố, là một khách sạn năm sao, căn hộ kinh doanh 5A, khu dân cư là một trong những dự án trọng điểm. Sâm Châu, tỉnh Hồ Nam khi cập cảng Quảng Đông, Hồng Kông "Nam Quan". "Bắc Hengyue Đưa chương trình về phía nam của Ngũ Ridges Chong Zhi", dẫn đến bờ biển Nam Trung Quốc từ thời cổ đại cho đồng bằng miền Trung "cổ họng". lợi thế địa lý Chenzhou, Sâm Châu phát triển kinh tế nhanh chóng, thành phố Shenqi Winn Ford International Hotel Chenzhou này trở thành doanh nghiệp thứ năm của khách sạn năm sao.

Trường Sa, thủ phủ của tỉnh Hồ Nam, "Star City," cho biết các huyết mạch giao thông của Chu Châu ở Hồ Nam, công nghiệp nặng Tương Đàm, ngành công nghiệp quân sự nơi. Trường Sa, Chu Châu, Tương Đàm, được gọi chung là Tân, được biết đến như là của đại lục "siêu đô thị". Và nằm ở phía đông nam của Sâm Châu ở Hồ Nam, với điều kiện tuyệt vời cho các docking của các thành phố phát triển kinh tế cao ở Quảng Đông, trung tâm không tụt hậu so với các vùng khác trong điều kiện phát triển kinh tế, quy hoạch đô thị, khoa học và công nghệ hoặc giáo dục nhân văn đang ở trong một vị trí hàng đầu.

Cũng dựa vào các mối quan hệ với các vị trí của nhiều dự án chiếu sáng ngoài trời Chenzhou là thực hiện bởi các công ty chiếu sáng khu vực Quảng Đông, Thiên Chúa của Winn Ford dự án chiếu sáng khách sạn quốc tế giải trí, Thâm Quyến là nhà sản xuất ánh sáng ngoài trời Maier Toyo và tươi sáng ánh sáng của công ty Yi Jiali hợp tác, các hiệu ứng ánh sáng tổng thể được hiển thị. Tập trung vào quy hoạch đô thị, tập trung vào các dự án chiếu sáng ban đêm ngoài trời, Thâm Quyến sản xuất ánh sáng ngoài trời Toyo Maier, sẽ mang lại cho bạn các thông tin có liên quan nhiều hơn,