How do you find us?

MARTOYO-03 đèn LED là làm thế nào để chống lại các vụ nổ đèn LED?

MARTOYO-03 đèn LED cho Maier Toyo là một ánh sáng đường rất đặc biệt. giá Impeccable: ít hơn $ 400 giá đường LED, bạn có thể mua thêm Philips Philips ánh sáng với đèn LED ánh sáng. LED chiếu sáng đường phố là tuyệt vời, và đèn LED đã không được lạc quan về thị trường trong thị trường chiếu sáng đường Trung Quốc, đèn LED vì hiệu suất tốt nhưng giá quá cao. Trong những năm qua hầu hết các nhà sản xuất của đèn LED đi xuống. thị trường chiếu sáng đèn LED đã được chứng minh hiệu suất chất lượng vượt trội, giá đường LED gần như quyết định sự thành công hay thất bại thức.

Đối mặt với tình hình thị trường của giá đường LED là cao, Maier Toyo đã quyết định phá vỡ giá thị trường của dòng dưới cùng, ý tưởng bắt đầu từ năm ngoái, sản xuất và nghiên cứu và phát triển trong năm nay thực tế, để tạo ra một ánh sáng đường chi phí-hiệu quả đèn LED đang ở sâu Wang Xing, đoạn 03. Chúng tôi đã trải qua một số cuộc đàm phán với các nhà cung cấp để đạt được giá thành thấp hơn, và liên tục vẽ và thiết kế, để hợp lý hóa cơ cấu của khuôn mẫu làm mát mở, và vào năm 2015 "Ngày Valentine" trên dây chuyền sản xuất chính thức.
Maier Toyo trang web công ty, cửa hàng Alibaba, blog kinh doanh, tất cả các nền tảng b2b, vi-kênh kênh nền tảng công sản xuất đường LED thông số hiển thị hình ảnh sản phẩm ánh sáng: Theo khoản 03 đèn chiếu sáng cho quảng cáo trực tuyến và ngoại tuyến, trực tuyến LED. Áp dụng nhiều báo cáo thử nghiệm ẩn và giấy chứng nhận CQC kiểm toán liên quan, vv, vv nổ mô hình trang màu được sản xuất toàn diện xúc tiến đa kênh.

LED đường phố hoạt động thị trường đèn của 03 mô hình:

Ngoại hình: đẹp hơn đèn LED thông thường, nhiều màu sắc, nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ.

Hiệu suất: công nghệ Philips Gamal Toyo xây dựng sức mạnh.

Giá: tất cả mọi người chơi với đèn LED.

Thị trường: thị trấn nâng cấp chiếu sáng đường, sự chỉnh ánh sáng đường đô thị.

   đèn dẫn các nhà sản xuất http://www.martoyo.com/
   Chiếu sáng Kỹ thuật http://www.martoyo.com/case18.html